Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

SMS chúc ngủ ngon độc đáo

SMS chúc ngủ ngon

Sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng, một lời chúc ngọt ngào trước khi đi ngủ sẽ làm cho người ấy của bạn cảm thấy xua tan mọi mệt mỏi và chìm vào giấc ngủ sâu hơn. Sẽ thật đặc biệt khi tai SMS chuc ngu ngon mien phi tới hôm nay không chỉ là những câu chúc ngủ ngon quen thuộc mà là cả trái tim của bạn gửi đến cho người ấy. Chúc ai đó ngủ ngon và mơ về những giấc mơ đẹp!
Với những sms chúc ngủ ngon lãng mạn quá đỗi quen thuộc kia sao bạn không thay đổi chúng bằng những sms chúc ngủ ngon chẳng có tí hồn văn dưới đây. Tuy những sms chúc ngủ ngon này nghe có vẻ "củ chuối" nhưng chính nó sẽ làm cho người đọc bật cười về cái "sến" trong chính mỗi sms chúc ngủ ngon này.
sms chuc ngu ngon

Mời các bạn tham khảo một vài sms  chúc ngủ ngon cực độc này
* Mỗi nơi chốn, mỗi tình yêu, mỗi cảm xúc, mỗi thời khắc của hạnh phúc đều như không trọn vẹn nếu không có em. Chỉ em mới có thể lấp đầy thế giới này.
* Vị ngọt trong đôi môi em, vị thơm trong hơi thở em, vị ấm nồng trong chiếc ôm của em. Bên em, tất cả như một giấc mơ. Cảm ơn em người phụ nữ của đời anh: Ngủ ngon. Anh yêu em!
* Giá mà em có thể thấy mọi điều trong ánh mắt của tôi thì em sẽ hiểu được rằng em là người phụ nữ hoàn hảo nhất!
* Tin nhắn này là cách để anh nói với em rằng em là một người phụ nữ vô cùng đặc biệt trong cuộc sống của anh! Cảm ơn em!
* Đằng sau sự thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ…” và anh hạnh phúc khi nhận ra em luôn là người phụ nữ ở bên anh. Cảm ơn em, gửi tới em lời chúc yêu thương nhất từ anh!
* Vượt qua hàng ngàn dặm, những lời chúc của tôi tới để nói với em rằng…Em thật đặc biệt!
* Cái tồn tại ở phía trước và phía sau chúng ta đều là những vấn đề nhỏ so với những gì đang nằm trong tim chúng ta. Tình yêu dành cho em nằm trong tim tôi. Em là nguồn sống của tôi.
* Có thể chúng ta không thể gặp nhau hay chia sẻ với nhau thường xuyên, nhưng mọi suy nghĩ về em luôn tràn ngập trong trái tim anh về những ký ức tươi đẹp mà chúng ta đã bên nhau. Anh luôn nghĩ về em!
* Em đã lấp đầy tình yêu của anh bằng những nụ hôn… Từ nay về sau, hãy để anh là người luôn mang hạnh phúc đến cho em!
* Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy chó. Một nông trường bát ngát lá mơ xanh. Một dãy Trường Sơn trồng đầy sả ớt. Một dòng sông chứa đầy rượu Jonny. Ðể nơi ấy tháng ngày anh tu luyện. Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em ........"
* "Buồn cười cực em à, anh vừa mơ thấy em rủ anh đi chơi vườn hoa rồi sau đó ... hun anh! Anh hỏi là em thích anh à, thì em gật đầu! Sau đó chúng mình đi chơi tiếp vui lắm!
Này, mơ thôi đấy, không có vấn đề gì đâu! He he!"
* Em đã ngủ chưa , nếu mơ thấy ác mộng thì anh là con quỷ trong ác mộng đó , còn nếu ko ngủ được , hãy gọi cho anh nhé , đừng ngại gì cả, anh tắt máy rồi.
* Nếu e thích đi chơi, a sẽ đi cùng e...nếu e vui, a sẽ cười cùng em...nếu e khóc, a sẽ khóc cùng em...còn e ko ngủ đc thì a chịu thôi...vì a ko thể ngủ cùng em ... ^ ^
* Nếu bất chợt em nhận ra rằng mình đang trong 1 căn phòng tối, nhìn thấy máu và sự ẩm ướt ở khắp mọi nơi. Đừng lo em ạ, emđang ở một nơi rất an toàn - trái tim anh
* Tự nhiên anh nghĩ em đang lạnh và buồn vì phải ngủ một mình, đang sắp mơ những giấc mơ hãi hùng... Vì thế anh quyết định nhắn tin để đánh thức em...
* Ban ngày nhjn` em sao mà xấu thế… .. xấu dzã man ….nhưng khi em ngủ nhjn` em rất xinh và Thật đáng ju ….. ngủ đi em … chúc em ngủ ngon….
* Chúc em ngủ thật ngon….. 1 giấc mơ an lành và ấm áp ….. anh sẽ lun ju em …. Mãi mãi ju em ( tin nhắn có giá trị trong 7 ngày …vì tuần sau anh mới nhắn lại … còn tuần này, mỗi tối em cứ lấy ra đọc lại nhé ….. đỡ tốn tiền của 2 chúng mình … Good Night)
Hãy tải SMS chúc ngủ ngon miễn phí về cho di động của bạn nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét