Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Tin nhắn yêu thương - SMS chúc ngủ ngon


Tải SMS chúc ngủ ngon miễn phí

Làm sao để nàng biết được tình cảm của mình? Làm sao để nàng thấy được mình yêu nàng đến mức nào? Đó chính là những trăn trở lớn nhất cùa những anh chàng đang để ý tới cô nàng nào đó.

Cách công hiệu nhất là quan tâm nàng mỗi ngày. Không phải lúc nào bạn cũng có thể bên cạnh người đó mỗi ngày. Hãy để người đó hiểu được sự quan tâm của bạn thông qua chính những tai sms chuc ngu ngon mien phi của bạn vào mỗi buổi tối trước khi người ấy đi ngủ

Bạn đừng tưởng những sms chúc ngủ ngon này không có giá trị nha. Chính nhờ những tin nhắn này mà người ấy cảm nhận được tình yêu của bạn và thêm yêu bạn.
sms chuc ngu ngon
sms chuc ngu ngon
Một vài sms chúc ngủ ngon thể hiện sự quan tâm tới người ấy, mời bạn tham khảo:

+ Hãy đem tất cả những niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ thật ngon để mơ thấy thật nhiều giấc mơ hạnh phúc anh nhé...

+ Trong đêm tuyệt vời này, anh cầu nguyện ánh trăng xanh hãy che chở cho em, ngọn gió thơm hãy thổi đi những ưu phiền và những ngôi sao lấp lánh dẫn đường cho em đến những giấc mơ ngọt ngào. Ngon giấc nhé bé yêu!!

+ Em có bít tại sao tối nào 2 đứa mình cũng cần phải ngủ ko ? vì …. Như thế mới có chúng ta …..hjhj … hẹn em trong mơ ….thiên thần của anh

+ Ở đâu đó ngoài kia dưới ánh trăng bạc, có một người đang nghĩ về em! Ở đâu đó ngoài kia nơi những giấc mơ sẽ trở thành sự thật... ngủ ngon và mơ đẹp em nhé!!

+ Đêm đã rơi xuống, đã đến lúc phải đi ngủ rồi. Trăng đang treo lơ lửng sáng rực trên bầu trời, anh ngồi nhắn tin chúc em ngủ ngon. Mơ về anh nhé và trùm chăn thật chặt vào!!

+ Trong đêm lành lạnh này, trong cằn phòng nho nhỏ này, anh nhìn lên những ngôi sao sang sáng trên bầu trời tôi tối và mơ về nụ cười ngọt ngọt trên gương mặt xinh xinh của em. Chúc ngủ ngon!

+ Đi rửa mặt và đi rửa chân! Đến giờ đi ngủ, đừng lần chần. Đôi mắt trĩu nặng và đôi môi câm lặng, vì thế chỉ mong đêm sẽ dịu dàng và ngọt ngào đưa đến những giấc mơ hồng. Chúc ngủ ngon!

+ Những vì sao sáng, những vì sao lấp lánh nhưng em là vì sao duy nhất anh nhìn thấy hôm nay. Anh muốn được là "lão" vệ sĩ đứng canh cho những giấc mơ của em đêm nay. Chúc ngủ ngon!

+ Em đang nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ về người mà em quan tâm nhất và người mà đang ở trong tâm trí em. Đó là anh! Vì thế em chỉ muốn chúc anh ngủ ngon thôi!!

+ Nhưng sao đã tắt, chị Hằng đã mở mắt. Ôm 1 lần nữa, cười một lần nữa, hôn một lần nữa, hôn hai lần nữa. Đã đến giờ đi ngủ, nhắm @@ vào em nhé, ngủ ngon!!

+ Ngủ Ngon Nha Vợ ju .ngày Mai anh Kiu Vợ Dậy Hen...... hôm sau C Sẽ ju Vợ Nhìu Hơn Hum Nay .moazzzzz ^^

+ Đêm nay anh không biết nhắn cho em gì hết ! anh chỉ biết bây giờ anh nhơ em rất nhiều, tuy nơi đây trời mưa và rất lạnh nhưng anh chỉ mong em có giấc ngủ thật ngon ấm áp trong những giấc mơ hồng...... em nhé !

+ Cũng khuya rùi đó em ……… ko lo đi ngủ đi…. Còn ngồi đó mà đọc tin nhắn ^^! ( nếu nàng trả lời thì xơi thêm 1 câu nữa " ơ … thế nãy giờ vẫn chưa chịu đi ngủ àh" …^^ )

+ Chúc em đêm nay gặp thật nhju` ác mộng …. Và anh sẽ hiện ra để cùng em chạy trốn

+ Anh bít giờ này em đã ngủ rồi! anh đã muốn nhắn tin cho em từ rất sớm nhưng anh muốn anh là người cuối cùng chúc em ngủ em!!!hãy ngủ ngon trong vòng tay của anh nhé!!! anh sẽ sưởi ấm cho trái tim em!!! yên tâm ở cạnh anh thì ko thằng nào dám......!!!!! heheheh
Hãy tải sms chúc ngủ ngon miễn phí về máy ngay hôm nay các bạn nhé.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét